Trụ sở chính: +84(24)3941-3309
Thời gian làm việc trong tuần Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM-17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ 18 Đ. Phạm Tu, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 10000, Việt Nam
CN Hồ Chí Minh: +84(28)3512-6760
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM - 17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
HỘI THẢO, HỘI CHỢ TRIỂN LÃM
ACCRETECH | VIET NAM > Tin tức > Tin công ty > Đại học Bách Khoa ứng dụng máy đo HANDY SURF+ 35 của ACCRETECH cho sinh viên trong thực hành và học tập

Đại học Bách Khoa ứng dụng máy đo HANDY SURF+ 35 của ACCRETECH cho sinh viên trong thực hành và học tập

Ngày 23/3/2023, Accretech đã tham gia buổi hội thảo Trao đổi về “Công nghệ kết nối kiểm tra đo lường vào nhà máy” và trao tặng khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Cơ khí, đại học Bách khoa Hồ Chí Minh 01 thiết bị đo độ nhám bề mặt HANDY SURF.

Ngày 23/3/2023, Accretech đã tham gia buổi hội thảo Trao đổi về “Công nghệ kết nối kiểm tra đo lường vào nhà máy” và trao tặng khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Cơ khí, đại học Bách khoa Hồ Chí Minh 01 thiết bị đo độ nhám bề mặt HANDY SURF.

Khoa Cơ khí trường Đại học Bách khoa Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở đào tạo mũi nhọn về ngành cơ khí trong khu vực phía Nam. Cán bộ và sinh viên Khoa Cơ khí luôn phát huy vai trò đi đầu trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp và xã hội.

Nhằm phục vụ mục tiêu giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa đã trang bị rất nhiều trang thiết bị máy móc và các phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm Đo lường, Phòng thí nghiệm CAD/CAM, Phòng thí nghiệm Điều khiển và Tự động hóa, Phòng thí nghiệm Công nghệ tạo hình và xử lý vật liệu, Xưởng Cơ khí, Phòng Máy tính, Thư viện,… và nhiều phòng thí nghiệm hiện đại do các công ty bên ngoài tài trợ.

Accretech vinh dự được đồng hành cùng nhà trường trong công tác trang bị cơ sở vật chất nhằm hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của các bạn sinh viên. Trong buổi trao tặng máy, các bạn sinh viên đã được trực tiếp sử dụng máy  Handy Surf và tiến hành đo dưới sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ sư của Accretech.

Sinh viên khoa Cơ khí Đại học Bách khoa đang say mê nghiên cứu máy đo Handy Surf và trực tiếp thực hành đo.

Đây là một trong dòng máy đo độ nhám cầm tay có nhiều tính năng nổi bật của Accretech.

Một số tính năng ưu trội phải kể đến như:

•  Độ phân giải cao, phạm vi đo rộng.

•  Chức năng phân tích đa dạng: Mặc dù là một thiết bị di động, nhưng nó có khả năng phân tích nhiều loại bao gồm các phân tích về BAC, ADC. Bằng cách đặt trước các điều kiện, có thể tự động đánh giá OK/NG.

•  Màn hình LCD màu cho khả năng hiện thị tuyệt vời.

•  Các thao tác vận hành được đơn giản và trực quan hóa.

•  Hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.

Video giới thiệu máy HANDY SURF

Accretech hy vọng rằng với thiết bị này, các bạn sinh viên khoa Cơ khí chế tạo máy sẽ có thêm nhiều cơ hội để thực hành thực nghiệm, rèn luyện kỹ năng đo lường và có những lợi thế để các bạn có thể tự tin khi gia nhập thị trường lao động sau này.

Trong thời gian tới, mục tiêu của Accretech là tiếp tục liên kết với nhiều trường đại học hơn nữa để tổ chức hội thảo và trao tặng máy đo với mong muốn là đóng góp một phần nhỏ bé cho nền giáo dục và khoa học đo lường Việt Nam.