Trụ sở chính: +84(24)3941-3309
Thời gian làm việc trong tuần Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM-17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ 18 Đ. Phạm Tu, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 10000, Việt Nam
CN Hồ Chí Minh: +84(28)3512-6760
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM - 17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tham quan showroom Accretech và tiềm năng hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật

Tham quan showroom Accretech và tiềm năng hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật

Tham gia buổi tham quan showroom Accretech tại Hồ Chí Minh và khám phá các công nghệ đo nổi bật như máy đo tọa độ 3D XYZAX AXCEL, máy đo biên dạng độ nhám SURFCOM NEX và máy đo độ tròn trụ RONDCOM NEX. Đồng thời, xúc tiến tiềm năng hợp tác với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trong lĩnh vực cơ khí và tự động hóa.

Ngày 12/5/2023, các thầy cô Khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Đại học sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi tham quan showroom của Accretech tại cơ sở Hồ Chí Minh. Tham gia buổi tham quan lần này có Thầy ThS. Đặng Minh Phụng – phó Bộ môn Công nghệ Chế tạo máy, khoa Cơ khí chế tạo máy và Cô TS. Phan Thị Đăng Thư – Giảng viên bộ môn Công nghệ Chế tạo máy.

Anh Hồ Cao Cảnh – Đại diện văn phòng Hồ Chí Minh cùng các kỹ sư của Accretech đã giới thiệu cho các thầy cô các dòng máy đo nổi bật như máy đo tọa độ 3D XYZAX AXCEL, máy đo biên dạng độ nhám SURFCOM NEX, máy đo độ tròn trụ RONDCOM NEX… và các công nghệ mới phát triển đã được cấp bằng sáng chế của Accretech, đồng thời trực tiếp tiến hành đo thực nghiệm.

Kết thúc buổi tham quan, Ths. Đặng Minh Phụng đã gửi lời cảm ơn tới Accretech: “ Buổi trao đổi thật nhiều ý nghĩa, giúp tôi cập nhật thêm nhiều thông tin và ứng dụng của các thiết bị đo lường hiện đại. Hy vọng trong tương lai, Nhà trường và Khoa lại có cơ hội hợp tác với Accretech”.

Các thầy cô bên Khoa cũng có trao đổi với Accretech về tầm nhìn dài hạn của Khoa Cơ khí Chế tạo máy – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là sẽ trở thành một đơn vị dẫn đầu về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực cơ khí – tự động hóa ở khu vực phía Nam. Trong đó nhiệm vụ quan trọng mà Khoa đề ra là kết hợp với các Doanh nghiệp để đổi mới công nghệ, mang đến cho sinh viên môi trường học tập, nghiên cứu và rèn luyện toàn diện về lý thuyết và thực hành. Đó cũng là sứ mệnh mà Accretech đang theo đuổi.

Buổi tham quan lần này được xem là tiền đề để mở ra cơ hội hợp tác giữa Accretech và Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật trong tương lai. Accretech kỳ vọng trong học kỳ tới có thể cùng Nhà trường tổ chức Hội thảo chuyên đề về đo lường và trao tặng máy đo cầm tay nhằm phục vụ công tác đào tạo – học tập của thầy cô và sinh viên nhà trường. Đồng thời, tổ chức buổi ngoại khóa thực hành đo cho sinh viên tại showroom công ty.

Hình ảnh buổi tham quan