Trụ sở chính: +84(24)3941-3309
Thời gian làm việc trong tuần Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM-17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ 18 Đ. Phạm Tu, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 10000, Việt Nam
CN Hồ Chí Minh: +84(28)3512-6760
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00AM - 17:00PM Thứ 7, Chủ nhật: Nghỉ
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Calypso

Calypso

Calypso là một trong những ứng dụng phần mềm máy đo tọa độ được đánh giá cao nhất trên thế giới. Hạt nhân CAD đảm bảo khả năng hoạt động chưa từng có, kết hợp với các tính năng mạnh mẽ của phần mềm được thiết kế để mang lại cho bạn tính linh hoạt và hiệu suất cao nhất.

calypso

Đặc trưng

Chức năng AI được cải tiến (Được cấp bằng sáng chế quốc tế)

Chức năng AI bao gồm ba thuật toán để nhận dạng phần tử tự động, cài đặt hệ thống tọa độ tự động và nhận dạng mặt phẳng đo tự động trong khi hỗ trợ người vận hành. Chức năng AI không chỉ hỗ trợ các điểm, đường thẳng, bề mặt phẳng, hình cầu, điểm đối xứng, hình tròn và hình trụ mà còn hỗ trợ hình nón, hình elip, lỗ vuông và lỗ dài mà không cần phải chọn loại phần tử trước khi đo. Quy trình vận hành đơn giản cho phép các phép đo liên tiếp từ đo một trong các phần tử tại các điểm ngẫu nhiên đến nhấn nút “Kết thúc” để dừng các phép đo phần tử.

  • Nhận dạng phần tử hình học tự động

Phương pháp đo và thuật toán nhận dạng riêng của chúng tôi (được cấp bằng sáng chế ở Nhật Bản và ở nước ngoài) cho phép tự động nhận dạng các dạng hình học bằng phép đo trực tiếp (thăm dò) phôi gia công. Điều này làm giảm đáng kể các thủ tục đối với các hạng mục đo lường đầu vào.

  • Nhận dạng hệ thống tọa độ tự động

Các phần tử hình học được đo và các mục cần thiết cho cài đặt hệ tọa độ (bù không gian, bù xoay, gốc) được xác định tự động và các cài đặt này được định cấu hình.

Tự động tạo đường đo

Triết lý mặt phẳng an toàn của Calypso loại bỏ sự cần thiết phải nhập các điểm đường dẫn đầu dò (điểm trung gian). Khi các ranh giới bỏ qua (khu vực xung quanh phôi) được xác định, đầu dò sẽ tự động di chuyển trên mặt phẳng an toàn để nó không gây trở ngại cho phôi. Đối với chuyển động trên cùng một bề mặt, một mặt phẳng an toàn khác có thể được cấu hình để làm cho lượng chuyển động nhỏ hơn.

Đường đo được tạo tự động phù hợp với mặt phẳng an toàn, mặt phẳng an toàn bổ sung, số lượng điểm đo và khoảng cách quay trở lại đầu dò. Các điểm đường đo và điểm thăm dò có thể được chỉ định tùy ý trong và giữa các phần tử đo, điều này cho phép người vận hành tạo ra đường đo thích hợp nhất.

Trình mô phỏng góc thăm dò trên màn hình (Đối với đầu dò khớp nối)

Người vận hành có thể tự hỏi liệu đầu dò có được định hướng chính xác hay không sau khi chỉ định một hướng như trục A: 0˚ và trục B: -90˚. Trình mô phỏng góc đầu dò trên màn hình cung cấp hình ảnh màn hình của đầu dò được đặt ở góc quay đầu vào và góc nghiêng, do đó người vận hành có thể xác nhận rằng đã đạt được kết quả mong muốn.

Khi có dữ liệu CAD, việc nhấp vào một phần tử sẽ tự động thay đổi hướng đầu dò lý tưởng dựa trên thông tin bình thường. Chức năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp lỗ nghiêng và trục nghiêng.

Ngay cả khi không có dữ liệu CAD, hướng của đầu dò có thể tự động thay đổi thành hướng bình thường so với mặt phẳng chiếu thực được đo.
Người vận hành đã sử dụng để nhập góc quay trong khi kiểm tra phôi và lập kế hoạch xem xét sự can thiệp của bút stylus. Với trình mô phỏng góc thăm dò trên màn hình, việc cài đặt góc quay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Tùy chọn chức năng mô phỏng bút stylus là bắt buộc.

Ví dụ về mô phỏng đầu và phôi RSD

Ví dụ về mô phỏng đầu và phôi RSD

 Ví dụ về mô phỏng đầu và phôi RSD